SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324

Thương hiệu: adidas | Xem thêm Giày thể thao nam adidas 

Mô tả ngắn

Mua SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.090.000 ₫ 2.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324

giày Adidas Stan Smith chính hãng Đôi giày da huyền thoại, biểu tượng của Adidas với thiết kế đơn giản, cổ điển mang nét đặc trưng của Adidas tạo cho đôi giày vẻ sang trong tinh tế, phối màu green giúp đôi giày dễ phối đồ và sử dụng trong mọi hoàn cảnhĐôi giày có lớp lót và đệm bằng vải mềm êm ái. Bộ đế tích hợp công nghệ eva đem lại cảm giác êm ái.+ Chất liệu upper làm bằng da tổng hợp+ Đế eva chìm để đệm và hỗ trợ hoạt động di chuyển+ lót dệt êm ái+ Kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, dễ phối đồadidas Stan Smith là mẫu giày huyền thoại nổi tiếng hàng đầu của adidas. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1973 trải qua hơn 40 năm lịch sử nó đã ghi dấu ấn tới hàng triệu người trên thế giới. adidas Stan Smith được đánh giá một trong những mẫu giày biểu tượng không bao giờ lỗi mốt. 

Giày thể thao chính hãng Stan Smit M20324
Giới thiệu sản phẩm giày Adidas Stan Smith Sản phẩm này là hàng chính hãng- có phiếu bảo hành kèm theo Đôi giày da huyền thoại, biểu tượng của Adidas với thiết kế đơn giản, cổ điển mang nét đặc trưng của Adidas tạo cho đôi giày vẻ sang trong tinh tế, phối màu green giúp đôi giày dễ phối đồ và sử dụng trong mọi hoàn cảnh Đôi giày có lớp lót và đệm bằng vải mềm êm ái. Bộ đế tích hợp công nghệ eva đem lại cảm giác êm ái. + Chất liệu upper làm bằng da tổng hợp + Đế eva chìm để đệm và hỗ trợ hoạt động di chuyển + lót dệt êm ái + Kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, dễ phối đồ adidas Stan Smith là mẫu giày huyền thoại nổi tiếng hàng đầu của adidas. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1973 trải qua hơn 40 năm lịch sử nó đã ghi dấu ấn tới hàng triệu người trên thế giới. adidas Stan Smith được đánh giá một trong những mẫu giày biểu tượng không bao giờ lỗi mốt. Đôi giày Adidas duy nhất bán chạy hơn cả Samba chính là Stan Smith. Được lấy tên từ một tay vợt nổi tiếng người Mỹ, người được thêu gương mặt lên phần lưỡi giày như một cách để vinh danh. Bên cạnh đó, người ta cũng không thêu 3 sọc quen thuộc lên thân giày nữa mà chuyển sang đục lỗ. Điều này khiến đôi giày nhìn mới mẻ hơn. Ngoài ra, nhờ vào thiết kế đơn giản và "bất tử" của mình, Stan Smith cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng ngay khi "ra đời" và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.

#giaynam #hangchinhhang #thoitrangnam #thethaochinhhang #giaynu #giaynuthethao #giaythethaonu #thoitrangnu #giaydepnam #giaydepnu #depnan #depnu #depadidas #depnike #deppuma #depclouderfoarm #depaqua #depadiletteadidas #giaynamthethao #giaychinhhang #giaychaybo #giaychay #giaysneaker #sneakerhouse #giaydep #depnam #giaydichoi #giayhot2021 #giayultraboost #giayprimekit #giaynike #giayadidas #giaypuma #giaythethaoadidas #giaythethaonike #giaythethaopuma #roshone #boston # #dep #depquaingang #depnam # depnamdephotnhat2021 #adidasadilette #depducnamnguyenkhoi #depnamhot2021 #crocschinhhang #depnamquaingangadidas #giaythethaonam #depsandalnam #depquaingang #giày_tennis #tennis #dép_sục #clogs #crocs #dép_xỏ_ngón #downshifter10 #giày_nike_downshifter #giay #giaychaybo #giaychinhhang #adidas #nike #chinhhang #giaythethao #giaytapgym #giaythoitrang #giaysneaker #giayadidas #authentic #giaydibo #giaynam #giaynu #sneaker #giaysneakernam #giaynam #sneakerhouse #jordan1 #jordan #jordan1mid #daily #adizeroboston #boston #boost #ultraboost #giayultraboost #giaybongro #bongro #proboucemadness #2019 #mũ #mũ_lưỡi_chai #mũ_snapback #non #áo_nam #polo #ralph_lauren #áo_thun_nam #áo_thun #áo_adidas #áo_thun_nữ #tee #tee_adidas #t_shirt

giày Adidas Stan Smith chính hãng Đôi giày da huyền thoại, biểu tượng của Adidas với thiết kế đơn giản, cổ điển mang nét đặc trưng của Adidas tạo cho đôi giày vẻ sang trong tinh tế, phối màu green giúp đôi giày dễ phối đồ và sử dụng trong mọi hoàn cảnh Đôi giày có lớp lót và đệm bằng vải mềm êm ái. Bộ đế tích hợp công nghệ eva đem lại cảm giác êm ái. + Chất liệu upper làm bằng da tổng hợp + Đế eva chìm để đệm và hỗ trợ hoạt động di chuyển + lót dệt êm ái + Kiểu dáng trẻ trung, sang trọng, dễ phối đồ adidas Stan Smith là mẫu giày huyền thoại nổi tiếng hàng đầu của adidas. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1973 trải qua hơn 40 năm lịch sử nó đã ghi dấu ấn tới hàng triệu người trên thế giới. adidas Stan Smith được đánh giá một trong những mẫu giày biểu tượng không bao giờ lỗi mốt. Đôi giày Adidas duy nhất bán chạy hơn cả Samba chính là Stan Smith. Được lấy tên từ một tay vợt nổi tiếng người Mỹ, người được thêu gương mặt lên phần lưỡi giày như một cách để vinh danh. Bên cạnh đó, người ta cũng không thêu 3 sọc quen thuộc lên thân giày nữa mà chuyển sang đục lỗ. Điều này khiến đôi giày nhìn mới mẻ hơn. Ngoài ra, nhờ vào thiết kế đơn giản và "bất tử" của mình, Stan Smith cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng ngay khi "ra đời" và cho đến tận bây giờ, nó vẫn được yêu thích vì sự đa dụng, dễ đi, dễ phối và hợp nhiều phong cách khác nhau.


SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324SNEAKERHOUSE Giày Adidas Stan Smith M20324

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu adidas
SKU l233158964
Chất liệu thể thao PU Leather,Rubber,Nylon,Foam
Loại chính sách bảo hành Bảo hành điện tử
Thời gian bảo hành 6 tháng
Đóng gói 01 đôi giày chính hãng, phiếu bảo hành, box, giấy gói
d 4416